
Tuyển Dụng
Tuyển Dụng Trade Marketing – cum Event
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Số lượng: 1
Ngày hết hạn: 11/03/2022
👉MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách việc phát triển chương trình khuyến mãi/Các hoạt động truyền thông thương hiệu một cách tốt và có hiệu quả trên các kênh bán hàng tại chỗ/Kênh truyền thông.
- Phụ trách việc phát triển chương trình khuyến mãi tốt/hoạt động truyền thông hiệu quả cho từng kênh được giao.
- Hỗ trợ người quản lý tiếp thị thương mại trong việc phát triển các hướng dẫn, thủ tục, quy trình cho các chương trình khuyến mãi và chương trình kích hoạt thương hiệu.
- Phân tích insights & facts để lên ý tưởng, kế hoạch thu hút khách hàng tiềm năng, tăng độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng địa phương/khách hàng trong khu vực.
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm Khách hàng tại cửa hàng: dịch vụ, sản phẩm, không gian,… & phối hợp cùng Brand Team nhằm nâng trải nghiệm và chất lượng dịch vụ.
- Khảo sát thị trường, đánh giá và phân tích các chiến dịch của các thương hiệu cùng ngành hàng, cùng sản phẩm và cùng khách hàng mục tiêu.
- Liên tục đồng hành và theo dõi số liệu doanh thu trong khu vực nhằm có phương án triển khai và kế hoạch tăng trưởng doanh thu theo thời điểm.
- Báo cáo, phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến dịch, kế hoạch Marketing triển khai tại khu vực.
- Hỗ trợ và có khả năng triển khai các event của công ty.
- Các dự án được phân công bởi Brand manager và Marketing director.
👉YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Phụ trách việc phát triển chương trình khuyến mãi/Các hoạt động truyền thông thương hiệu một cách tốt và có hiệu quả trên các kênh bán hàng tại chỗ/Kênh truyền thông.
- Phụ trách việc phát triển chương trình khuyến mãi tốt/hoạt động truyền thông hiệu quả cho từng kênh được giao.
- Hỗ trợ người quản lý tiếp thị thương mại trong việc phát triển các hướng dẫn, thủ tục, quy trình cho các chương trình khuyến mãi và chương trình kích hoạt thương hiệu.
- Phân tích insights & facts để lên ý tưởng, kế hoạch thu hút khách hàng tiềm năng, tăng độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng địa phương/khách hàng trong khu vực.
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm Khách hàng tại cửa hàng: dịch vụ, sản phẩm, không gian,… & phối hợp cùng Brand Team nhằm nâng trải nghiệm và chất lượng dịch vụ.
- Khảo sát thị trường, đánh giá và phân tích các chiến dịch của các thương hiệu cùng ngành hàng, cùng sản phẩm và cùng khách hàng mục tiêu.
- Liên tục đồng hành và theo dõi số liệu doanh thu trong khu vực nhằm có phương án triển khai và kế hoạch tăng trưởng doanh thu theo thời điểm.
- Báo cáo, phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến dịch, kế hoạch Marketing triển khai tại khu vực.
- Hỗ trợ và có khả năng triển khai các event của công ty.
- Các dự án được phân công bởi Brand manager và Marketing director.
👉YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên lĩnh vực F&B/FMCG/Retail.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên Chuyên ngành Marketing.
- Có tư duy phục vụ (Service-mindset), tư duy mở (growth-mindset), có sự chủ động, khả năng làm việc độc lập và tinh thần trách nhiệm cao; sẵn sàng nhận thử thách.
- Có kỹ năng quan sát tốt, tư duy logic và khả năng phân tích số liệu; cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi.
- Sẵn sàng đi thị trường khi có yêu cầu.
- Đáp ứng yêu cầu làm việc Toàn thời gian, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Kỹ năng: Tin học , ngoại ngữ, giải quyết vấn đề, truyền đạt và trao đổi thông tin, thương lượng.
👉 QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận + thưởng hấp dẫn
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và nhiệt huyết
- Địa điểm làm việc tại TP. HCM: Số 3-5 đường số 7, khu đô thị Sala, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
👉 CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ: gửi qua email: tuyendung@louisholdings.vn hoặc nộp hồ sơ tại địa chỉ: số 3-5 đường số 7, khu đô thị Sala, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM; mang hồ sơ bản gốc đến phỏng vấn nếu được mời tham dự phỏng vấn.